SECAREGOLD เชิญร่วม Free Online Webinar | "WatchGuard EPDR - Prevent, Detect and Respond to Cyber Threats" ; May 15, 2024

193 Views  | 

Webinar Online l May 2024

SECAREGOLD ร่วมกับ WatchGuard Thailand ขอเชิญลูกค้าทุกท่าน เข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ "WatchGuard EPDR - Prevent, Detect and Respond to Cyber Threats"

WatchGaurd EPDR (Endpoint Protection, Detection and Response) เป็นโซลูชั่นความปลอดภัยที่ผสมผสานทั้งด้าน Endpoint Protection (EPP) และ Endpoint Detection and Response (EDR) มารวมกันเป็นผลิตภัณฑ์เดียว โดยมีฟังก์ชั่น Zero-Trust Application Service และ Threat Hunting Service ใน agent ขนาดเบาเพียงตัวเดียว การผสมผสานโซลูชั่และบริการเหล่านี้ให้รายละเอียดข้อมูล activity บนเครื่อง endpoint ได้แบบเชิงลึก ระบบสามารถวิเคราะห์และควบคุมทุก process ที่ทำงานได้ และลดการโจมตีที่จะเกิดขึ้น เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด ปลอดภัยจากภัยคุกคามที่มีความซับซ้อน และมาในรูปแบบที่แตกต่างกัน

>>> วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.00 – 16.00 น.
Lucky Draw : Gift Voucher & ของขวัญพิเศษ

Register : https://docs.google.com/ forms/d/e/1FAIpQLSfQ- MAukRa0IP_ 6uTHF82La7pgygQgyWbtZFBiX3j_ r8ehALw/viewform?usp=pp_url

สนใจผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นพิเศษติดต่อได้ที่
SECAREGOLD CO., LTD.
Email : sales@secaregold.com
Tel : 02-0955193 Ext. 1 (ฝ่ายขาย)
Line : @secaregold

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and